Trang

Thứ Tư, 29 tháng 9, 2010

Hành hạ trẻ em những kẻ tôi đồ ngu xuẩn.

Lại thêm một vụ hành hạ trẻ em xuất phát từ sự mê tín dị đoan, Sự thiếu  hiểu biết của những bà mẹ kéo theo sự khổ ải cho một đứa bé vô tội. Ca khúc đứa bé hình như không leo lên được những chuyến xe đó miền tây hay mặt bằng dân trí của vùng trũng quá thấp đã nhấn chìm bao sự cố gắng của chính quyền???
Oái oăm cho một đứa bé chỉ mới 9 tháng tuổi mà chịu cảnh đọa đày. Nhìn gương mặt ngây thơ trong sáng như thiên thần kia mà ngậm ngùi thay. Những vết bầm tím kia có thể sẽ tan trong nay mai nhưng liệu tinh thần của bé có còn được bằng người khi lớn lên không? Ngày mai kia, khi nghe người lớn kể lại liệu bé có tha thứ cho sự ngu xuẩn của mẹ bé và những người thân?
Ngẫm mà xem trên đời này có biết bao hạng người, trước đây mọi người đã nói, nhàn cư vi bất thiện... Lại có loại người còn tệ hơn cả con trâu con ngựa. Loài súc vật mà được cho là ngu xuẩn đần độn cũng không từ bỏ trách nhiệm với con, Sự tước bỏ quyền con người đối với hạng người như thế là không còn oan ức gì.
......................................
Giá vàng hôm nay lại tăng khủng khiếp. cứ tình hình này thì chúng ta không còn cái mà ăn nữa. Lạm phát kiểu này thì chỉ có đem bán hết tổ quốc cho nước ngoài may ra có còn sự cân bằng. Chính phủ làm ăn kiều này thì chết, người dân chỉ có nước đi xin. Bây giờ biết kêu ai nhỉ???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét